Dịch vụ kế toán

Thuế luôn là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ tất cả các doanh nghiệp. Do đó, công việc kế toán luôn phải được giám sát chặt chẽ để tránh mọi rủi ro. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!

Trong suốt các giai đoạn phát triển tăng vọt của các thị trường mới, nhu cầu cao về kỹ năng giao tiếp và yêu cầu về tiêu chuẩn quốc tế ngày càng tăng cao. Đa số các doanh nghiệp đều có một mục tiêu to lớn trong việc mở rộng hơn nữa về cả lĩnh vực kinh doanh lẫn mô hình doanh nghiệp. Các tập đoàn phát triển trên thế giới luôn biết đặt ra những ưu tiên nào họ nên đưa vào danh sách, và tất nhiên, các vấn đề về thuế là không thể thiếu được ở mỗi quốc gia. Cho dù đây có thể là lần đầu tiên bạn thử thách bản thân bằng cách tham gia vào một doanh nghiệp mang tính toàn cầu hay bạn có xu hướng nâng cao năng suất doanh nghiệp hiện tại, đội ngũ nhân viên 1StopVN luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ và lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

1. Thiết lập hồ sơ thuế ban đầu

Nhằm mục đích thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn một cách trơn tru, những bước đi đầu tiên là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn nên xem xét. Như chúng ta đều biết, Thuế đóng một phần quan trọng trong mọi quy trình làm việc của mỗi công ty hay tập đoàn. Bằng việc sở hữu một giải pháp xử lý vấn đề về thuế thật chuyên nghiệp và hiệu quả thì công ty của bạn có thể tận hưởng tối đa lợi ích của nó về mặt tối thiểu hóa các rủi ro và trách nhiệm kinh doanh liên quan. Chúng tôi – 1StopVN tự hào khẳng định rằng dịch vụ của chúng tôi đủ chuyên nghiệp và chất lượng cao để giúp bạn thực hiện một bước đột phá lớn trong công việc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hoàn toàn tận tâm trong việc trợ giúp công ty của bạn trong việc xử lý tốt hơn với môi trường làm việc khắc nghiệt và sẽ dần dần tối giản hóa nó.

Chúng tôi có thể:

– Tư vấn, soạn hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế.

– Liên hệ, giải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan thuế.

2. Báo cáo thuế hàng tháng

– Báo cáo hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra, cân đối chứng từ mua vào, bán ra

– Lập báo cáo thuế hàng tháng

– In báo cáo thuế ( đã được duyệt ). Trực tiếp nộp báo cáo thuế tại Chi cục thuế

3. Viết sổ sách kế toán thuế và Quyết toán thuế

– Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán.

– Giải quyết vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ.

– Báo cáo xuất nhập tồn kho, vật tư, hàng hoá, sản phẩm.

– Khấu hao tài sản cố định năm. Lập bảng lương.

– Bảng cân đối kế toán. Kết quả kinh doanh tháng/quý/ năm

– Báo cáo lưu chuyển tiền (trực tiếp – gián tiếp)

– Lập báo cáo tài chính cuối năm – Quyết toán thuế TNDN.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

1StopVN cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn

Thông tin liên hệ